Kinh Doanh Đa Sàn, Chủ Cửa Hàng Thường Gặp Khó Khó Gì? Kinh doanh đa sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo đối với nhiều Nhà Bán Hàng là hoạt động mang lại hiệu quả và doanh thu, đối với những cửa hàng khác, lại là nỗi trăn trở và nhiều tập hợp. Vấn đề là gì và liệu có cách nào để giải quyết vấn đề nào cho chủ cửa hàng không? Lo lắng về Quản Lý Tồn Kho Tồn đọng đến nỗi lo ảnh hưởng đến vốn kinh doanh và các hoạt động nhập khẩu, bán hàng. This control to the master shop Thúc đẩy người bán, giảm giá để nhập hàng mới. Lượng hàng lớn đến không quản lý được trạng thái tồn tại để cập nhật sản phẩm bán chạy và chuẩn bị nhập thêm. Quản lý nhiều hàng tồn tại, đa chủng loại, trên đa sàn dẫn đến sai sót, thất thoát hàng hóa. Thủ tục nhập kho truyền thông bằng Excel Đôi khi nhầm lẫn, cần thêm nhân lực để quản lý vào kho. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là cần thiết để đảm bảo chính bảo mật số, tự động và tiết kiệm thời gian, nguồn nhân lực cho cửa hàng chủ. Quản lý Tồn Kho giúp hoạt động kinh doanh đa hiệu quả hơn. Slow Feedback to the low rate comment Đầu tư xây dựng cửa hàng tốt, đầu tư ngân sách quảng cáo, tiếp thị, thu hút lưu lượng truy cập vào cửa hàng nhưng lại để mất khách chỉ vì phản hồi chậm trên hàng hóa luôn là nguy cơ ẩn, bởi vì luôn có khả năng năng lực: Khách hàng gửi tin nhắn về cửa hàng khi nhân viên đóng gói, nhập hàng, nhập liệu, xử lý khiếu nại… Không kịp đăng nhập cửa hàng để kiểm tra thông báo mới từ khách hàng. Khách hàng chưa nhận được phản hồi, và thời gian hàng đối thủ, phản hồi phản hồi sớm hơn và chốt cùng một khách hàng. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail đồng bộ tin nhắn đến từ hàng hóa trên đa nền tảng về một ứng dụng duy nhất giúp cửa hàng dễ dàng kiểm tra, phản hồi tin nhanh và thiết lập khách hàng, tăng tỷ lệ phản hồi and grow up hài lòng một mức độ nào đó! Xử lý đơn hàng không kịp thời Quản lý nhiều cửa hàng đến thoát đơn hàng không xác định, hoặc trễ đơn hàng xác định - hậu quả là chậm giao hàng. Mặc dù nhân nguyên từ cửa hàng chủ hoặc từ vận chuyển, khách hàng vẫn có thể mất thiện cảm và đánh giá thấp cửa hàng. Chưa kể, sản phẩm trong quá trình chuyển đổi hàng hóa có thể bị hỏng, móp méo, hỗ trợ thời gian sẽ giúp khách hàng cảm nhận thông tin, và để lại những ấn tượng tốt cho cửa hàng của bạn. Theo dõi trạng thái tất cả đơn hàng và Quản lý Đơn Hàng sao trên cùng 1 hệ thống duy nhất để thiết lập và hỗ trợ đúng lúc, giúp chủ cửa hàng ghi điểm với khách hàng. Dành nhiều thời gian cho tác vụ đăng tải và quản lý sản phẩm Việc đăng tải sản phẩm lên từng sàn, lựa chọn ngành hàng và cập nhật giá thủ công và thực hiện các thao tác nhập đi nhập lại nhiều lần khiến Nhà Bán Hàng mất nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Phân bổ thời gian để xây dựng cửa hàng, xử lý đơn và chăm sóc khách hàng như thế nào là hợp lý luôn là một vấn đề cần được giải quyết. Quản lý sản phẩm đa sàn một cách đồng loạt, theo dõi thông tin sản phẩm đồng loạt sẽ giúp chủ shop tối ưu được thời gian và cửa hàng trong khâu vận hành gian hàng. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hiệu quả trên các kênh Thương Mại Điện Tử để tối ưu nguồn nhân lực? Đăng Ký và dùng thử ngay tại: s2reatil.vn để được trải nghiệm giải pháp được phát triển bởi đội ngũ PAP Technology với nhiều năm kinh nghiệm! Về UPFOS Việt Nam UPFOS là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Thương mại Điện Tử được vận hành và phát triển bởi đội ngũ công nghệ với nhiều năm kinh nghiệm, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp và thương hiệu trên đa sàn. Nền tảng Liên kết của chúng tôi bao gồm Shopify, các sàn TMĐT tại Việt Nam Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và các sàn chủ đạo trên toàn Đông Nam Á. UPFOS - vượt trội hơn cả ERP, là giải pháp được sử dụng bởi các thương hiệu lớn như Oppo, Realme, Colgate giúp khai thác khả năng vận hành và tiết kiệm chi phí.